chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả mà BAHADI đưa ra là khách hàng cần phải kiểm tra hàng ngay tại thời điểm nhận hàng (về mặt số lượng , chất lượng). Tùy theo loại sản phẩm, hàng hóa và chính sách đổi trả của người bán được nêu tại gian hàng trên website BAHADI mà sản phẩm có thể được đổi trả. Trường hợp người mua và người bán có thỏa thuận về việc đổi trả thì BAHADI sẽ hỗ trợ người mua liên hệ người bán để được đổi trả sản phẩm, dịch vụ. Nếu sản phẩm người mua nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách hàng có quyền từ chối nhận đơn hàng và vui lòng báo ngay cho BAHADI qua email: marketing@bahadi.vn để phản ánh và yêu cầu đổi trả.
Thời gian hỗ trợ khách hàng trong việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ: 48 tiếng .
Quy định chung cho người bán và người mua về việc đổi trả hoàn tiền
* Lý do chấp nhận để đổi trả:
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì / nội tì , khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất ) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng , trầy xước , vấy bẩn , nứt vỡ v.v.).
Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/ IMEI ( đối với sản phẩm điện tử , điện thoại ), kích cỡ không phù hợp ( đối với sản phẩm thời trang ).
Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
* Điều kiện để đổi trả hàng:
Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
Sản phẩm đổi trả phải bao gồm đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, biên nhận, phiếu giao hàng … từ nhà cung cấp.
Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, vỏ hộp sản phẩm ...) và quà tặng kèm (nếu có ), sản phẩm còn nguyên tem mác.
Với sản phẩm giao sai hàng, giao thiếu hàng phải : còn mới , nguyên vẹn, nguyên tem mác, gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, vỏ hộp sản phẩm ...) và quà tặng kèm (nếu có ).
Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi / trả hàng.
Không hỗ trợ đổi trả vì lý do không ưng ý cho những đơn hàng áp dụng chính sách thanh toán trả góp.
Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.
* Quy trình trả / đổi hàng:
Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu thay thế / đổi trả sản phẩm đến BAHADI
Bước 2: Ban quản trị BAHADI sẽ kiểm tra thông tin và thông báo đến người bán
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin và thông báo đến khách hàng và tiến hàng đổi trả / thay thể sản phẩm
Tùy theo loại sản phẩm hàng hóa cụ thể, quy trình này có thế cần 1-3 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua email ngay khi hoàn tất. Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian từ 1-7 ngày làm việc.
* Hoàn trả lại tiền cho khách hàng:
Khi hàng hóa, dịch vụ bị lỗi thuộc về nhà cung cấp không sử dụng được và nếu không có sản phẩm thay thế hoặc khách hàng không đồng ý sản phẩm thay thế Ban quản trị BAHADI sẽ yêu cầu người bán hoàn trả lại số tiền khách hàng đã thanh toán khi mua sản phẩm.
Hình thức hoàn tiền: Tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Thời gian hoàn tiền: có thể từ 1-7 ngày làm việc tùy theo yêu cầu của khách hàng, loại sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.1. Chính sách thanh toán:
Có 2 hình thức thanh toán, CTV/Đại lý có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Thanh toán trả trước: CTV/Đại lý chuyển khoản trả trước về BAHADI theo giá trị cuối cùng của đơn hàng.
Thanh toán trả sau (COD): Khách hàng thanh toán sau khi nhận được hàng.
*Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
* Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. BAHADI cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.
2. Chính sách xử lý khiếu nại:
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của BAHADI cũng như Nhà cung cấp.
Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với Nhà cung cấp để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Liên hệ: Công ty cổ phần BAHADI